Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Cách phun xăm môi đẹp tự nhiên quyến rũ nhanh nhất

Cách xăm môi đẹp tự nhiên không chỉ giúp cho đôi môi có được sự căng mọng, tươi sáng mà còn giúp cho bạn khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm như môi thâm xỉn, nhợt nhạt. thực hiện phun xăm môi thiên nhiên tại Monalisa sẽ giúp bạn có đôi môi như ý.CÔNG NGHỆ PHUN MÔI 3D
Phun xăm môi Hàn Quốc với kỹ thuật hiện đại, được thực hiện khéo bởi chuyên viên phun xăm giàu kinh nghiệm, giúp khắc phục nhiều lỗi của môi về màu sắc, hình dáng… một cách nhẹ nhõm không đau. Phương pháp này là sự phối hợp chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Đây là một trong các dịch vụ xăm môi đẹp, thịnh hành nhất hiện giờ.

Cách dịch vụ xăm tai Thẩm mỹ viện Quốc tế Monalisa:

Dịch vụ phun xăm môi nghệ thuật tự nhiên

 

Tại Monalisa công nghệ phun môi 3D được thực hành bởi những chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, cho nên sẽ có những ưu điểm sau:

An toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu dài

Được thực hành bằng mực xăm chuẩn có nguồn cội bảo đảm được bộ Y Tế kiểm duyệt, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng.

Đôi môi xinh xắn, thiên nhiên

Với dịch vụ phun xăm môi Hàn Quốc và chuyên gia phun xăm điêu nghệ, khách hàng sẽ được sở hữu đôi môi đẹp, màu môi đẹp tự nhiên, ăn nhập với làn da.

Không đau, không mất thời kì nghỉ dưỡng

Kỹ thuật phun xăm môi Hàn Quốc được thực hành nhẹ nhõm, không gây xâm lấn, không đau, không sưng nên khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời kì nghỉ dưỡng.

CÔNG NGHỆ PHUN PHỦ BÓNG MÔI LỤA

Đây được coi là công nghệ đương đại nhất với hình thức phun lụa, đây là bước đột phá mới trong . Máy phun được trang bị đầu phun với kim siêu vi chỉ chạm nhẹ nhõm vào lớp thượng bì. Loại kim siêu vi có tác dụng giảm cảm giác đau rát trong quá trình trị liệu và giảm sưng sau khi phun.

Không những vậy phương pháp này còn được thực hiện bởi những chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao, có thể thực hiện các thao tác chính xác nhất.

Cùng với bước tiến của công nghệ hiện đại, kỹ thuật phun phủ bóng môi lụa tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Monalisa sẽ mang lại cho bạn 1 đôi môi xinh xắn và quyến rũ với sắc hồng thiên nhiên, màu môi phù hợp với làn da và từng độ tuổi, che được các thiếu sót cho môi của bạn.

""

Thẩm mỹ viện Quốc tế Monalisa - 198 Hoàng Quốc Việt - Thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Đăng nhận xét

Breaking