Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Phun xăm môi nghệ thuật đẹp tư nhiên đẹp quyến rũ

Dịch vụ phun xăm môi nghệ thuật tại Thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa sẽ cho bạn đôi môi căng mọng, quyến rũ với màu sắc tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt. Quy trình thực hiện an toàn được các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam tiến hành cam kết mang lại hiệu quả sau cùng tốt nhất!

Dịch vụ phun xăm môi nghệ thuật tự nhiên
Đôi môi đẹp tự nhiên hài hòa với gương mặt

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ PHUN XĂM MÔI

Sử dụng dịch vụ phun xăm môi tại thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa cho kết quả an toàn, nhanh chóng và không xâm lấn. Phun xăm môi tích hợp những ưu điểm nổi trội như sau:
list-item1 An toàn tuyệt đối
Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Monalisa được thực hiện với kĩ thuật đơn giản và chất lượng mực cao cấp, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe người dùng.
list-item2 Dáng môi xinh xắn, tự nhiên
Với kỹ thuật tinh xảo của công nghệ Hàn Quốc, cùng chất liệu mực cao cấp và dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi môi xinh xắn, tự nhiên.
list-item3 Cho hiệu quả lâu dài
Phun xăm công nghệ Hàn Quốc đem lại vẻ đẹp tự nhiên và hiệu quả lâu dài . Đặc biệt, mực xăm sử dụng có độ bền cao và chất lượng tốt sẽ góp phần duy trì hiệu quả lâu dài.
list-item4 Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không có bất kỳ cảm giác đau đớn. Sau khi phun xăm bạn có thể ra về luôn trong này mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Chuyên gia thực hiện tỉ mỉ trước khi tiến hành

QUY TRÌNH PHUN XĂM MÔI NGHỆ THUẬT

Quy trình đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối cho khách hàng bao gồm những bước sau:
item_buoc1 Tư vấn và thăm khám
Các chuyên viên thẩm mỹ sẽ thăm khám và tư vấn màu môi cho phù hợp với tuổi tác, phù hợp với nền da trên khuôn mặt và theo yêu cầu của khách hàng.
item_buoc1Vệ sinh và bôi tê vùng môi
Sát khuẩn vệ sinh vùng môi trước khi xăm sẽ đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện. Sau đó chuyên viên phun xăm môi sẽ bôi tê trước khoảng 20-30 phút giúp khách hàng có trải nghiệm êm ái và thoải mái khi trước khi bước vào phun xăm.
item_buoc1Tiến hành phun xăm môi
Chuyên viên sẽ tiến hành phun xăm môi một cách tỉ mỉ và chi tiết. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và màu mực, đặc biệt tất cả dụng cụ phun xăm đều được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng. Ngoài ra, các chuyên viên có tay nghề cao sẽ mang lại đôi môi màu sắc đẹp tự nhiên và làm hài lòng khách hàng.

AI PHÙ HỢP XĂM MÔI

  1. Người bị môi thâm bẩm sinh
  2. Môi thâm do bệnh tật hoặc do yếu tố bên ngoài
  3. Đã làm nhưng không hiệu quả
  4. Mong muốn có đôi môi hồng hào, tươi tắn
Dịch vụ phun xăm môi nghệ thuật tự nhiên
Hình ảnh trước sau xăm môi

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

huyenbaby
+ Trang Xu Xu – Hà Nội:
Có phải mình là người may mắn không nhỉ khi tìm được dịch vụ xăm môi tốt ở thẩm mỹ viện Monalisa. Dịch vụ tốt, phục vụ uy tín, và quan trọng là kết quả cuối cùng làm mình cảm thấy hài lòng vô cùng. Thẩm mỹ cứ mãi có dịch vụ tốt như thế này nhé để chị em phụ nữ có thể làm đẹp an toàn.hihi. Lần sau nếu có chương trình khuyến mãi nhớ ới mình 1 câu nha.
Untitled4
+ Lê Mỹ – Hồ Tùng Mậu:
Xăm môi xong ai cũng khen mình xinh ra sướng thế ko biết nữa. Đợt này làm xong môi rồi nhất định sẽ đi xăm mí lại tại thẩm mỹ viện Monalisa cho đồng bộ. hehe. Mình được hưởng khuyến mãi khách hàng may mắn nên chi phí vừa rẻ dịch vụ lại cực tốt nữa. Cả nhà nếu ai muốn đi làm lại môi cứ tới đây nhé chắc chắn sẽ không hối hận đâu.

""

Thẩm mỹ viện Quốc tế Monalisa - 198 Hoàng Quốc Việt - Thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Đăng nhận xét

Breaking