Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bí quyết đơn giản xăm môi hồng đẹp tự nhiên nhất

Bí quyết đơn giản xăm môi hồng đẹp tự nhiên nhất
Lựa chọn màu môi khi phun xăm

Thông thương các chị em khi đi xăm môi thường rất xem nhẹ việc lựa chọn màu môi, nhưng trên thự tế, màu môi mới là bí quyết để bạn xăm môi đẹp tự nhiên và hoàn mỹ. Nếu màu môi không hợp với làn da, mái tóc và tuổi của bạn thì nó sẽ trông rất lố bịch không hài hòa giữa các đường nét trên khuôn mặt.

Bí quyết xăm môi hồng tự nhiên.jpg
 

Để có thể xăm môi hồng tự nhiên bạn nên nghe lời khuyên của các chuyên gia tư vấn về mực xăm màu hồng. Vì đôi môi màu hồng có thể là hông nhạt, hồng đậm hoặc hồng cánh sen… vì vậy hãy chọn cho mình một tông màu ưng ý nhất.


Phun xăm môi nghệ thuật đẹp tư nhiên đẹp quyến rũ
Phun xăm mí mắt hàn quốc giúp đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên
Phun xăm môi ở đâu đẹp nhất Hà Nội

Đừng quên phủ bóng

Cũng như việc bạn trang điểm cho đôi môi vậy, xăm môi hồng tự nhiên cũng cần có lớp phun bóng phủ ngoài để giúp đôi môi căng mịn, tươi trẻ và quyến rũ hơn. Màu hồng ngọt ngào và tươi trẻ, cộng thêm lớp phun phủ bóng sẽ khiến môi bạn trông thật tuyệt vời quyến rũ và căng mộng.

Kiêng tuần đầu sau khi xăm môi

Bí quyết xăm môi hồng tự nhiên 3.jpg 

Việc ăn kiêng tránh đụng nước tuần đầu sau khi xăm môi hồng tự nhiên cũng là vấn đề quan trọng để đôi môi bạn không bị sưng, dị ứng và bong màu xăm. Điều này bạn có thể làm theo những hướng dẫn cụ thể của bác sĩ phun xăm cho bạn để giữ màu xăm được lâu nhất và sở hữu đôi môi đẹp như ý.

Chọn mặt gửi vàng

Bí quyết xăm môi hồng tự nhiên 2.png 

Lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín là yếu tố then chốt giúp bạn xăm môi hồng tự nhiên an toàn tự nhiên và hiệu quả. Kỹ thuật phun xăm hiện đại, trang thiết bị tối tân, bác sĩ thực hiện giàu kinh nghiệm… sẽ là yếu tố quyết định để bạn sở hữu đôi môi đẹp như ý.

""

Thẩm mỹ viện Quốc tế Monalisa - 198 Hoàng Quốc Việt - Thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Đăng nhận xét

Breaking