Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Cách phun xăm đẹp tự nhiên như ngôi sao Hàn Quốc

Cách phun xăm đẹp tự nhiên như ngôi sao Hàn Quốc

Theo các chuyên gia trang điểm, màu môi cũng là yếu tố tác động tới màu da. Một cặp môi tươi tắn, căng mọng sẽ khiến gương mặt bạn sáng hơn vài tone màu. Son môi là sự lựa chọn hàng đầu nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian và không giữ được màu sau khi ăn uống, vận động. Dùng son môi lâu dài cũng sẽ khiến hàm lượng chì đọng lại gây tổn hại, lão hóa, thâm xỉn đôi môi.




Ở một góc độ khác, phun xăm môi thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc đang trở thành trào lưu tại Việt Nam. Các sao Hàn với gương mặt thanh thoát, làn môi tươi tắn, mịn màng đã trở thành “idol” của không ít các bạn nữ tuổi teen, đã “đốn” tim một lượng fan không nhỏ. Họ cũng mơ ước có được làn môi luôn tươi hồng mà không cần điểm tô nhiều như thần tượng. Thẩm mỹ xăm môi Hàn Quốc tự nhiên đến hoàn hảo, đem đến sự hài lòng, khiến chị em “mê mẩn”, khó cưỡng. Kiệt tác là những cặp môi tươi tắn, mềm mịn mà không lo trôi phai hay tốn thời gian make up và tút tát lại.


Bí quyết đơn giản xăm môi hồng đẹp tự nhiên nhất
Phun xăm môi nghệ thuật đẹp tư nhiên đẹp quyến rũ
Phun xăm mí mắt hàn quốc giúp đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên

Phun xăm môi thẩm mỹ không chỉ mang lại hiệu quả tạo màu môi đẹp, cuốn hút mà còn khắc phục triệt để tình trạng môi lệch bằng cách “ăn gian” hoặc thu hẹp chiều rộng bờ môi, cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Chị em sẽ tự tin hơn trong giao tiếp với làn môi tươi tắn và quyến rũ.

Phun môi công nghệ DMT Hàn Quốc- sự lựa chọn hoàn hảo

Trong các công nghệ phun xăm môi thẩm mỹ, kỹ nghệ điêu khắc phun xăm DMT Hàn Quốc – đất nước luôn đi đầu trong ngành thẩm mỹ, được chị em châu Á đánh giá cao bởi cho màu sắc hài hoà tự nhiên, thanh thoát phù hợp với màu da, màu tóc, hình dáng khuôn mặt và phong cách của người Á Đông. Monalisa tự hào là đơn vị tiên phong đưa công nghệ phun xăm DMT Hàn Quốc vào thẩm mỹ xăm môi.

Với công nghệ điêu khắc phun xăm DMT Hàn Quốc, các chị em sẽ sở hữu đôi môi mềm mại, tươi tắn và rất tự nhiên. Trong quá trình thực hiện phun môi cũng không gây đau rát, tổn thương, sưng tấy, thời gian nghỉ dưỡng ngắn, không phải kiêng khem. Nhưng màu sắc rất tự nhiên, cho kết quả vĩnh viễn, không phai màu.
@2015 - Thẩm mỹ viện Quốc tế Monalisa - 198 Hoàng Quốc Việt 
Địa chỉ: 198 Hoàng Quốc Việt - Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 04. 3838 9222 - Di Động: 0936 198 198 - Hotline: 0963.198.198
Email: thammyvienmonalisa@gmail.com
Website: www.thammyvienmonalisa.com

""

Thẩm mỹ viện Quốc tế Monalisa - 198 Hoàng Quốc Việt - Thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Đăng nhận xét

Breaking